Monday, June 25, 2007

ഇതാ ഒരു ചുവടു വെയ്പ്പ്‌…


നമസ്‌കാരം. ഇതു ഒരു മഹത്‌തായ ചുവടുവെയ്പ്പാണ്‌. ഏന്‌റ്റെ ബ്ലോഗി്ങ്ങ്‌ ജീവിതത്തിലെ മറക്കാനാവാത്ത ഒരു സുദിനം. ഞാന്‍ മലയാളം ബ്ലോഗി്ങ്ങ്‌ രംഗത്തേക്ക്‌ ഇതു വഴി കാലൂന്നുകയാണ്‌. പിറകിലേക്കു നോക്കുംബോള്‍, ഗൃഹാതുരത്വമുണര്‍ത്തുന്ന ഒരു പിടി ഓര്‍മ്മകള്‍ മാത്രമാണ്‌ മനസ്സില്‍ അവശേഷിക്കുന്നത്‌. അവയില്‍ പലതും കുട്ടിക്കാലത്തു നിന്നുള്ളവയാണ്‌, മറ്റു ചിലവ എന്റെ ക്യാമ്പസ്‌ ജീവിതതിന്റെ ബാക്കി പത്രവും. എന്ന്‌, എപ്പോള്‍, ഈ സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ നഗരിയില്‍ ഇരിക്കുംബോള്‍, മനസ്സില്‍ ആ ഓര്‍മ്മകളുടെ വേലിയേറ്റം തന്നെ ഉണ്ടാവുന്നു. അവയൊക്കെ ഈ ബ്ലോഗിലൂടെ പുറം ലോകം അറിയണം എന്നു ഞാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഇതു അതിനൊരു തുടക്കം മാത്രമാണ്‌. ഇതിന്‌ടെ അവസാനം എവിടെയാകുമെന്ന്‌ പറയുക അസാധ്യമാണെങ്കിലും, എന്‌ടെ ഈ യാത്ര അതിന്‌ടെ ലക്ഷ്‌യത്തില്‍ എത്തട്ടേ എന്ന്‌ പ്രാര്‍ത്ഥിച്ചു കൊണ്ട്‌… ഞാന്‍ എവിടെ തുടങ്ങുകയായി…

0 പ്രതികരണങ്ങള്‍:

അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അറിയിക്കൂ...

മണിച്ചിമിഴിലെ ഈ പോസ്റ്റിനെക്കുറിച്ചുള്ള നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ ദയവായി ഇവിടെ രേഖപ്പെടുത്തു. അഭിപ്രായങ്ങള്‍ മോഡറേഷനു വിധേയമാക്കിയതിനു ശേഷം മാത്രം പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്നതാണ്. അഭിപ്രായങ്ങള്‍ക്കും സഹകരണത്തിനും നന്ദി...

ഈ ബ്ലോഗ്ഗില്‍ പ്രകടിപ്പിച്ചിട്ടുള്ള അഭിപ്രായങ്ങള്‍ എല്ലാം തന്നെ എന്റെ വ്യക്തിപരമായ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ മാത്രമാണ്.
© 2011 - 2012. All rights reserved to Manichimizh.blogspot.com.